Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng tặng quà Tết Trung thu tại huyện Hòa An

Thứ ba - 03/10/2023 09:40
Nhân dịp Tết Trung thu, chiều 29/9, Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Nông Văn Tuân, Trưởng Ban Pháp chế, HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Trường Tiểu học - Trung học cơ sở (TH - THCS) Đức Xuân; Trường TH - THCS Đại Tiến, xã Đại Tiến (huyện Hòa An). Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh Nông Văn Tuân tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh Nông Văn Tuân tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Năm học 2023 - 2024, Trường TH - THCS Đức Xuân có 121 học sinh, 95% học sinh là con em đồng bào dân tộc Mông, hầu hết đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Trường TH - THCS Đại Tiến có 199 học sinh, 90% là dân tộc Tày, hơn 10% học sinh có hoàn cảnh khó khăn, được hưởng các chính sách hỗ trợ đối với học sinh tiểu học, THCS ở xã, thôn đặc biệt khó khăn. Cả 2 trường trên đều nằm xa trung tâm huyện, còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị học tập.
Tại những nơi đến thăm, các đại biểu và các cháu học sinh đã cùng ôn lại ý nghĩa của Tết Trung thu cổ truyền; thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hay, đặc sắc do các cháu học sinh của nhà trường biểu diễn. Qua đó giúp các cháu học sinh cảm nhận được không khí vui tươi, rộn ràng của Tết Trung thu.
Phát biểu và tặng quà cho các cháu, đồng chí Nông Văn Tuân, Trưởng Ban Pháp chế, HĐND tỉnh chúc các cháu đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn và mong các cháu phấn đấu học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Bên cạnh đó, đề nghị nhà trường, chính quyền địa phương các bậc phụ huynh cần quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tạo những điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.

Tác giả: Nguyễn Thanh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay5,169
  • Tháng hiện tại23,200
  • Tổng lượt truy cập6,948,713
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây