Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng dự chương trình gặp mặt nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam

Thứ tư - 11/10/2023 06:39
Chiều 5/10, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân có tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhân ngày doanh nhân Việt Nam (13/10). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Đình Việt, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nông Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trịnh Trường Huy, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng tặng quà, biểu dương các DN có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác an sinh xã hội tại địa phương.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng tặng quà, biểu dương các DN có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Đảng bộ Khối CQ&DN hiện có 76 tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) với 4.301 đảng viên, trong đó, có 18 TCCSĐ trong các DN, với 1.040 đảng viên/2.321 lao động. Các TCCSĐ trong Khối luôn chú trọng, quan tâm công tác xây dựng Đảng, khắc phục khó khăn, lãnh đạo đảng viên, người lao động nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đề ra; đóng góp đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước; bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp đối với người lao động. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo từ thiện và công tác an sinh xã hội trên địa bàn...

Theo số liệu thống kê của Sở Kế hoạch và Đầu tư, 9 tháng đầu năm, toàn tỉnh thành lập 91 doanh nghiệp, với tổng số vốn đăng ký gần 1.000 tỷ đồng,tăng 68% so với cùng kỳ; số vốn đăng ký bằng 163%; thành lập mới 9 HTX, 291 HTX đang hoạt động. Đến nay, toàn tỉnh có 1.731 DN, trong đó, 1.326 DN đang hoạt động, với tổng vốn đăng ký trên 21.662 tỷ đồng.

Tại chương trình gặp mặt, các doanh nhân, doanh nghiệp trân trọng cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương đã luôn quan tâm, đồng hành, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh giúp các doanh nghiệp đầu tư lâu dài, ổn định và phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng ghi nhận và biểu dương những kết quả tích cực của Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, các doanh nghiệp, doanh nhân trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị: Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cần quan tâm, tiếp tục nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của các doanh nghiệp để giải quyết những nội dung, đề nghị của doanh nghiệp theo thẩm quyền. Đối với các sở, ban, ngành của tỉnh, cần tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, tham mưu cho tỉnh ban hành các chính sách để thu hút đầu tư, hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển. Các doanh nghiệp cần cố gắng, nỗ lực vượt qua các khó khăn, chuyển đổi phương thức quản lý, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu; chấp hành đúng quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh; nêu cao tinh thần trách nhiệm, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động an sinh xã hội, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh.
 

Tác giả: Nguyễn Thanh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập126
  • Hôm nay4,675
  • Tháng hiện tại22,706
  • Tổng lượt truy cập6,948,219
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây