Tiếp xúc cử tri hai cấp sau kỳ họp HĐND tại xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình

Thứ tư - 24/07/2024 02:10
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 20, HĐND tỉnh khóa XVII; tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 18, HĐND huyện Nguyên Bình khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026, ngày 23/7, các vị đại biểu HĐND tỉnh; đại biểu HĐND huyện tiếp xúc với cử tri của các xã Tam Kim, Quang Thành, Hưng Đạo, Hoa Thám. Tham gia cùng buổi tiếp xúc cử tri có Lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.
Cử tri xã Tam Kim phát biểu ý kiến
Cử tri xã Tam Kim phát biểu ý kiến
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 20 của HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2021- 2026; báo cáo kết quả giải quyết những kiến nghị của cử tri; một số Nghị quyết; tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024. Đại biểu HĐND huyện báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 18, HĐND huyện Nguyên Bình.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, cử tri bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng thời cử tri cũng kiến nghị các cấp, các ngành cần quan tâm giải quyết như: nhiều hộ chưa có GCNQSDĐ nên khó thực hiện; chuyển mục đích sử dụng rừng phòng hộ, rừng đặc dụng của những khu vực này sang là rừng sản xuất để phát triển kinh tế địa phương; sớm giải quyết các vướng mắc liên quan đất đai của nhân dân nằm trong khu vực ranh giới khoanh định đất quy hoạch Vườn quốc gia Phia Oắc - Phia Đén huyện Nguyên Bình; quan tâm đầu tư trạm biến áp để cung cấp điện cho nhân dân; đề nghị đầu tư nâng cấp, cải tạo sửa chữa tuyến đường nối từ đường tỉnh lộ 212 vào xã Quang Thành do đường được đầu tư từ lâu, nay đã bị hỏng.

Các kiến nghị cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện, cấp xã đã được lãnh đạo UBND huyện giải trình làm rõ. Một số kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh, tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp và chuyển các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Tác giả: Đinh Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay15,013
  • Tháng hiện tại245,265
  • Tổng lượt truy cập7,517,000
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: vphdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn https://hdndcaobang.gov.vn/ khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây