Sau 3 năm thực hiện cải cách hành chính, chất lượng giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn xã được nâng cao rõ rệt. Công tác xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức được quan tâm, đổi mới. Cơ chế "một cửa" trong giải quyết thủ tục hành chính đáp ứng 85% nhu cầu, rút ngắn thời gian giải quyết, giảm chi phí đi lại cho cho người dân. Cổng dịch vụ công trực tuyến tích hợp một cửa điện tử hiện đang cung cấp 92 dịch vụ; tiếp nhận và giải quyết 264 hồ sơ trực tuyến. 100% cán bộ sử dụng thư điện tử công vụ.
Đoàn giám sát đề nghị xã cần nâng cao, đẩy mạnh trách nhiệm của người đứng đầu gắn với những tồn tại, hạn chế trong lĩnh vực cải cách hành chính; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức trong thực hiện nhiệm vụ; chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính.
Tác giả: CTV
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn