Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái dâng hương đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (Hà Quảng)

Thứ bảy - 20/01/2024 03:11
Ngày 19/1, Đoàn công tác Trung ương do đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ làm trưởng đoàn đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà (Hà Quảng). Cùng đi có các đồng chí: Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Bích Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Nhật lệ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh lãnh đạo các sở, ban, ngành và huyện Hà Quảng.
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái trồng cây lưu niệm tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái trồng cây lưu niệm tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Trong không khí trang nghiêm, đoàn thành kính dâng hương, dâng hoa lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Đồng thời, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao trời biển của Người, vị lãnh đạo thiên tài của Đảng, của nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho sự nghiệp hòa bình của dân tộc Việt Nam và nhân loại. Người chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam vượt qua mọi bão tố cập bên quang vinh, đưa non sông thu về một mối. Với những công lao to lớn ấy, Bác Hồ được thế giới tôn vinh là Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất.
Bác Hồ đã đi xa nhưng Người luôn sống mãi với nhân dân Việt Nam, tư tưởng của Người luôn soi đường, chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Thực hiện những lời căn dặn và di huấn thiêng liêng của Người, những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, nhân dân ta đoàn kết, nỗ lực phấn đấu giành được nhiều thành tựu to lớn, góp phần xây dựng đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác Hồ hằng mong muốn.
Nhân dịp này, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái và đoàn công tác trồng cây lưu niệm tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Trường Hà (Hà Quảng).

Tác giả: Tiến Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay8,210
  • Tháng hiện tại212,490
  • Tổng lượt truy cập6,917,586
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây