Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng thăm chúc tết và tặng quà xã Trương Lương (Hòa An)

Thứ tư - 11/01/2023 10:37
Tiếp tục chương trình công tác cùng ngày 09/01/2023, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng đến thăm chúc tết và tặng quà cho bà con nhân dân xã Trương Lương (Hòa An). Tham dự có lãnh đạo Ngân hàng CSXH tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo UBND và một số cơ quan, đơn vị của huyện Hòa An.
Đồng chí Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo xã Trương Lương, huyện Hoà An.
Đồng chí Nông Thanh Tùng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo xã Trương Lương, huyện Hoà An.
Xã Trương Lương là xã vùng III, xã có 9 xóm với 814 hộ dân, tổng dân số của xã là 3.564 người, có 5 dân tộc cùng sinh sống, xã còn 138 hộ nghèo chiếm 16,9%, 247 hộ cận nghèo chiếm 30,3%, kinh tế chủ yếu là trồng trọt và chăn nuôi. Những năm qua, nhân dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của chính quyền các cấp, đoàn kết, tích cực tham gia xây dựng đời sống văn hóa; tình hình an ninh trật tự đảm bảo...

Chia sẻ với những khó khăn của người dân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng động viên nhân dân tiếp tục nỗ lực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với điều kiện địa phương, tập trung phát triển kinh tế gia đình, góp phần giảm nghèo, thắt chặt tình đoàn kết toàn dân, giúp nhau phát triển kinh tế. Đề nghị cấp ủy, chính quyền xã có định hướng cụ thể để hỗ trợ, tạo điều kiện phát triển kinh tế cho xóm, ổn định đời sống của người dân. Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Quý Mão, chúc bà con có nhiều sức khỏe và đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng trao tặng 30 suất quà tết cho các hộ dân trị giá mỗi suất quà 500. 000 đồng; trao quà và 3 triệu đồng cho tập thể UBND xã Trương Lương. Ngân hàng CSXH tỉnh trao tặng 58 suất quà cho các hộ gia đình trị giá mỗi suất quà 500.000 đồng.

Tác giả: Tuyết Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay6,031
  • Tháng hiện tại151,218
  • Tổng lượt truy cập6,690,751
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây