Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh Cao Bằng ký kết giao ước thi đua năm 2023

Thứ ba - 07/02/2023 22:12
Chiều 7/2, tại Sở Nội vụ, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh Cao Bằng đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo 7 cơ quan trong khối gồm: Sở Nội vụ, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Ban Dân tộc, Sở Ngoại vụ, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Đại diện các đơn vị thành viên Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh Cao Bằng ký kết giao ước thi đua năm 2023.
Đại diện các đơn vị thành viên Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh Cao Bằng ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Báo cáo đánh giá tại hội nghị nêu rõ, trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn ra phức tạp, nhưng các đơn vị thành viên trong khối đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; nội dung thi đua thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm; chỉ tiêu thi đua cụ thể, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp có hiệu quả vào phong trào thi đua yêu nước do Trung ương và tỉnh phát động. Nhiều phong trào, cuộc vận động, mô hình hay, sáng tạo đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, hội viên tích cực tham gia và đạt kết quả tốt như: "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, "Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển", "Công chức, viên chức Sở Nội vụ thi đua thực hiện văn hóa công sở giai đoạn 2019 - 2025”, “Thi đua đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số trong thực thi công vụ, đáp ứng yêu cầu phục vụ nhân dân, giai đoạn 2021 - 2025”; ủng hộ tiền mặt, quà tặng và các hình thức hỗ trợ khác cho các phong trào thi đua trị giá gần 1,1 tỷ đồng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong công tác năm 2022, nêu ra những khó khăn và hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nâng cao chất lượng công tác thi đua của khối năm 2023.
Căn cứ vào các nội dung đăng ký thi đua từ đầu năm và các tiêu chí thi đua, Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp đã bình xét, thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Sở Nội Vụ, tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 6 đơn vị còn lại.

Hội nghị cũng đã bầu Văn phòng đoàn Đại biểu Quốc hội & HĐND tỉnh làm trưởng khối và Sở Ngoại Vụ tỉnh làm phó Khối thi đua các cơ quan tham mưu tổng hợp tỉnh Cao Bằng năm 2023. Đồng thời, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tác giả: CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay9,485
  • Tháng hiện tại154,672
  • Tổng lượt truy cập6,694,205
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây