Đoàn khách Cộng hòa liên bang Đức thăm và tặng quà Trường Tiểu học Ngọc Sỹ (Hà Quảng) và Trường tiểu học & THCS Quang Hán xã Quang Hán, huyện Trùng Khánh

Thứ bảy - 26/11/2022 02:00
Trong 02 ngày (17 va18/11/2022), ông Jorg Kinnen, Tham tán Văn hóa, Báo chí và Khoa học, Đại sứ quán Cộng hòa liên bang Đức tại Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho học sinh và giáo viên Trường Tiểu học Ngọc Sỹ, xã Lương Thông, huyện Hà Quảng và Trường tiểu học & THCS Quang Hán xã Quang Hán, huyện Trùng Khánh.
Đoàn khách Cộng hòa liên bang Đức thăm và tặng quà Trường Tiểu học & THCS Quang Hán xã Quang Hán
Đoàn khách Cộng hòa liên bang Đức thăm và tặng quà Trường Tiểu học & THCS Quang Hán xã Quang Hán
Cùng đi có Ông Jörg Kinnen, Tham tán Văn hóa, Báo chí và Khoa học, Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam; Ông Walter Hochgenug, phó thị trưởng thành phố Gross-Bieberau, CHLB Đức; Bà Anamaria Hochgenug, phu nhân ông Hochgenug; Ông Nguyễn Đình Việt, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế quốc hội; Ông Nguyễn Văn Giang, cán bộ Ủy ban Kinh tế quốc hội; TS. Bùi Công Thọ, Trưởng đại diện Văn phòng Hessen Việt Nam; Ông  Nguyễn Đình Tích, TGĐ Công ty CP Phân tích và Kỹ thuật  Môi trường EATC (có hợp tác với địa phương của nhà tài trợ); Ông Phạm Việt Cường, Chánh Văn phòng Hessen Việt Nam.
Về phía tỉnh có: Ông Nguyễn Hùng Cường, Phó Trưởng ban Văn hóa xã hội Hội đồng nhân dân tỉnh; Bà Đàm Thị Trung Thu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; lãnh đạo 02 huyện Hà Quảng, Trùng Khánh; Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Ngọc Sỹ (Hà Quảng);Trường Tiểu học và THCS Quang Hán, huyện Trùng Khánh.

Chuyến thăm và tặng quà của Đoàn khách Cộng hòa Liên bang Đức trao tặng diễn ra trong không khí phấn khởi, hữu nghị, thiết thực, thể hiện tấm lòng sẻ chia của nhà tài trợ đối với các em học sinh và 02  nhà trường. Quà tặng cho mỗi trường là 05 máy vi tính xách tay Dell và 01 Tivi Samsung UA55AU8000KXXV (có giá trị 12.490.000 VNĐ số tiền tương ứng với số tiền 500 EURO). Tổng số quà tặng của đoàn là 10 máy tính xách tay Dell và 02 Tivi Samsung UA55AU8000KXXV (có giá trị 24.980.000 VNĐ số tiền tương ứng với số tiền 1000 EURO).

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án giảm thiểu rào cản trong học tập đối với trẻ em ở những vùng khó khăn có nhiều dân tộc sinh sống; là những món quà thiết thực cho hoạt động dạy và học của thầy cô và học sinh nói  chung, đồng thời là nguồn động viên cho tinh thần vượt khó của các em học sinh dân tộc thiểu số nói riêng./.

Tác giả: Nông Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay4,053
  • Tháng hiện tại141,265
  • Tổng lượt truy cập6,680,798
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây