Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng thăm, chúc tết và tặng quà tại trường mầm non Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng

Thứ năm - 25/01/2024 02:47
Chiều ngày 24/01/2024, đồng chí Nông Thanh Tùng Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc tết và tặng quà tại trường mầm non Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng tặng quà cho các cháu trường mầm non Vĩnh Quang
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nông Thanh Tùng tặng quà cho các cháu trường mầm non Vĩnh Quang
Trường mầm non Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng là trường chuẩn Quốc gia mức độ 1, được đầu tư xây dựng khang trang, trường có 02 điểm trường với 277 học sinh. 100% trẻ đến trường được đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần. 100% GV, NV thực hiện nghiêm túc quy chế chăm sóc nuôi dưỡng trẻ theo đúng quy định. 100% trẻ được tiêm chủng đầy đủ theo quy định. 100% các trẻ đều chăm ngoan học giỏi. Tỷ lệ chuyên cần và nâng cao đạt tỷ lệ 98%, trẻ phát triển toàn diện về các lĩnh vực phát triển đạt tỷ lệ trên 99,5%...

Gửi đến các cháu trường Mầm non Vĩnh Quang nhiều tình thương yêu, trìu mến, đồng chí Nông Thanh Tùng Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, vui chơi của các cháu. Trò chuyện với các cô giáo, đồng chí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cô giáo nhà trường đã luôn yêu nghề, mến trẻ, nỗ lực vượt qua khó khăn để chăm sóc, nuôi dạy các bé mạnh khỏe, chăm ngoan. Vì sự nghiệp chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em, đồng chí mong muốn các cô giáo Trường Mầm non Vĩnh Quang luôn tận tâm nuôi dạy các cháu trở thành những công dân có ích, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Chúc tập thể nhà trường, các cô giáo và các cháu học sinh một năm mới nhiều nhiều sức khỏe, dạy và học đạt nhiều kết quả tốt, gặt hái nhiều thành công.

Chiều cùng ngày, đồng chí Nông Thanh Tùng Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng.

Nhân dịp này, đoàn công tác tặng quà cho tập thể nhà trường và 277 đôi giày cho các cháu học sinh Trường mầm non Vĩnh Quang (Thành phố) do Công ty TNHH Hóa dệt Hà Tây tài trợ, tăng quà UBND xã Vĩnh Quang.

Tác giả: Tuyết Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay3,278
  • Tháng hiện tại15,363
  • Tổng lượt truy cập6,940,876
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây