Chính quyền, Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh gặp mặt, khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Thứ bảy - 26/08/2023 05:49
Chính quyền, Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh phối hợp tổ chức buổi gặp mặt để tuyên dương, khen thưởng con CBCC-NLĐ về thành tích trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đọa Đoàn ĐBQH tỉnh, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng và sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của gia đình các đồng chí CBCC-NLĐ thuộc các cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.
Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh - Bế Minh Đức trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2022 - 2023.
Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh - Bế Minh Đức trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2022 - 2023.
Năm học 2022 - 2023, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh có 29 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, 13 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, 11 cháu đạt giải các môn học cấp trường, 12 cháu đạt giải các môn học cấp thành phố và khen thưởng 10 cháu ở bậc học mẫu giáo, mầm non...
Trong buổi gặp mặt, BCH Công đoàn cùng các bậc phụ huynh đã biểu dương và chúc mừng các cháu về những kết quả đã đạt được trong năm học 2022-2023 và bày tỏ niềm tự hào với thành tích các cháu đạt được. Đồng thời cũng hy vọng các cháu học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.
Đây là hoạt động ý nghĩa của Công đoàn cơ quan ngay trước thềm năm học mới nhằm động viên, khích lệ con CBCC-NLĐ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện; cũng là dịp để các gia đình gặp gỡ, giao lưu và gắn kết tình cảm. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của chính quyền cũng như công đoàn cơ quan đối với công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, người lao động tại cơ quan nói chung và công tác khuyến học, khuyến tài nói riêng./.

 

Tác giả: Nông Thị Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay4,870
  • Tháng hiện tại207,614
  • Tổng lượt truy cập6,912,710
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây