Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Hà Quảng tiếp xúc cử tri sau kỳ họp tại 2 xã Thượng Thôn - Nội Thôn

Thứ ba - 26/12/2023 22:53
Sáng ngày 23/12/2023, Tổ đại biểu HĐND tỉnh phối hợp với đại biểu HĐND huyện tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh khoá XVII, sau kỳ họp thứ 13 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026, tại 2 xã Thượng Thôn và xã Nội Thôn, huyện Hà Quảng.
Toàn cảnh hội nghị TXCT sau kỳ họp
Toàn cảnh hội nghị TXCT sau kỳ họp
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện  báo kết quả kỳ họp thứ 17 của HĐND tỉnh, kết quả kỳ họp thứ 13 HĐND huyện khoá XVII nhiệm kỳ 2021-2026. Tại buổi tiếp xúc, cử tri chia sẻ những khó khăn về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua, mặc dù các cấp chính quyền đã đồng lòng, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao, nhưng do hạn hán ảnh hướng đến phát triển sản xuất nông nghiệp và công nghiệp, hoạt động xuất nhập khẩu qua địa bàn gặp nhiều khó khăn, nên các chỉ tiêu kinh tế chưa đạt được như kỳ vọng.

Cử tri của 2 xã tập trung đề nghị nhà nước hỗ trợ cột điện bằng sắt, thay thế các cột điện bằng cây tre, cây gỗ,  lắp đặt thêm một số trạm biến áp cho thôn xóm vùng cao; Tiếp tục nâng cấp đường liên xóm đến một số xóm vùng cao. Lắp đặt thêm 01 trạm phát sóng điện thoại cho nhân dân ; Xây dựng thêm phòng học bán trú cho học sinh, nhà công vụ cho giáo viên tại nhà trường Mầm non, Tiểu học và Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Thựơng Thôn; Nâng cấp một số nhà văn hóa ; Làm thêm một số bể chứa nước sinh hoạt cho nhân dân vùng cao, nhất là vào mùa khô; Hỗ trợ thêm xi măng xây thêm lò sấy thuốc lá.


Lãnh đạo UBND huyện và đại biểu HĐND tỉnh đã giải đáp các ý kiến kiến nghị của cử tri, đồng thời tiếp thu và  tổng hợp các ý kiến chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết./.

Tác giả: CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay4,843
  • Tháng hiện tại10,943
  • Tổng lượt truy cập6,936,456
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây