Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng

http://hdndcaobang.gov.vn


Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Hoàng Văn Thạch tặng quà Tết Trung thu tại Cơ sở giáo dục trẻ khuyết tật

Nhân dịp Tết Trung thu 2022, sáng ngày 9/9, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Hoàng Văn Thạch đến thăm, tặng quà Cơ sở giáo dục trẻ khuyết tật thuộc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.
Đ/c Hoàng Văn Thạch - TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho trẻ khuyết tật
Năm học 2022 - 2023, Cơ sở giáo dục trẻ khuyết tật thuộc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh có 8 lớp học, trong đó, có 3 lớp mầm non, 4 lớp tiền học đường và 01 lớp phục hồi chức năng. Chăm sóc, giáo dục 70 trẻ khuyết tật, chủ yếu các em bị mắc các chứng tự kỷ, rối loạn phát triển, bại não, chậm phát triển trí tuệ, khiếm thính...trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm, tặng quà Cơ sở giáo dục trẻ khuyết tật thuộc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, Đoàn đã chia sẻ, động viên và ghi nhận những cố gắng của tập thể thầy cô giáo nhà trường trong những năm qua đã không ngừng yêu thương, nỗ lực, tâm huyết với sự nghiệp "trồng người", dạy dỗ các em học sinh khuyết tật. Đồng thời, động viên các con tiếp tục nỗ lực chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên, tự tin hòa nhập cộng đồng để trở thành người có ích cho xã hội.

Nhằm lan tỏa tinh thần yêu thương, với mong muốn mang Tết Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa đến với các em thiếu nhi. Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng các phần quà cho trẻ em khuyết tật, mỗi phần quà trao đi là thêm hành động đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của cộng đồng, lan tỏa tình yêu thương cho những trẻ em khuyết tật với ước mong các em được đón Tết Trung thu đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.      
                

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, giúp các em nhỏ khuyết tật cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của cộng đồng, tự tin hòa nhập và vươn lên trong cuộc sống./.

Tác giả: Nông Huế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây