Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Trùng Khánh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 15, tại xã Đình Phong, huyện Trùng Khánh

Thứ năm - 14/01/2021 08:12
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri, chiều ngày 12/01, Tổ đại biểu HĐND tỉnh khoá XVI, nhiệm kỳ 2016-2021 đơn vị huyện Trùng Khánh đã có buổi tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp thứ 15 tại xã Đình Phong. Dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ huyện Trùng Khánh, lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh, Đảng ủy, chính quyền xã Đình Phong cùng đông đảo cử tri trên địa bàn xã.
Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Trùng Khánh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 15, tại xã Đình Phong, huyện Trùng Khánh
Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Trùng Khánh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 15, tại xã Đình Phong, huyện Trùng Khánh
Tại Hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo các nội dung quan trọng của kỳ họp thứ 15: Thông báo kết quả thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội  của tỉnh năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021; Thông báo kết quả trả lời, giải quyết các kiến nghị cử tri của UBND tỉnh và các ngành chức năng trong thời gian sau kỳ họp thứ 13 và trước kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XVI; Phổ biến, giải thích các Nghị quyết của HĐND tỉnh được thông qua tại kỳ họp thứ 15 và vận động nhân dân thực hiện.

Cử tri xã Đình Phong đánh giá cao những kết quả mà tỉnh đạt được trong phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, đối ngoại năm 2020, đặc biệt là thành công của Kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa XVI diễn ra từ ngày 14 đến 16/12/2020. Tiếp đó, cử tri xã Đình Phong đã kiến nghị với các vị đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề như: đề nghị cấp trên quan tâm hỗ trợ kết nối thị trường với các doanh nghiệp thu mua gạo đặc sản nếp ong tại xã Đình Phong đảm bảo đầu ra, tăng thu nhập cho bà con; đề nghị các ngành chức năng giải quyết dứt điểm tệ nạn khai thác cát trái phép; đầu tư xây dựng trạm bơm phục vụ nước tưới tiêu sản xuất nông nghiệp cho xóm Bản Chang, Bản Giang; xây cầu treo từ xóm Nà Thoang sang trường Tiểu học Đình Phong để học sinh và người dân đi lại thuận lợi…

Sau khi nghe kiến nghị của cử tri, đại diện chính quyền địa phương đã giải trình, làm rõ về một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Những kiến nghị còn lại được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp để gửi đến các cấp, ngành chức năng xem xét, giải quyết. Đồng thời mong rằng các cử tri sẽ tiếp tục phát huy dân chủ, trách nhiệm để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, định hướng phát triển KT-XH của tỉnh và sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Cao Bằng khóa XIX  nhiệm kỳ 2020 - 2025 vào cuộc sống.

 

Tác giả: Nông Thị Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay7,975
  • Tháng hiện tại146,406
  • Tổng lượt truy cập6,685,939
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây