Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Thạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 11, tạixã Vân Trình, Kim Đồng, huyện Thạch An

Chủ nhật - 30/10/2022 04:09
Ngày 27/10, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Thạch An do đồng chí Hoàng Văn Thạch, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến tiếp xúc cử tri tại xã Vân Trình và Kim Đồng, huyện Thạch An.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Thạch phát biểu tại buổi TXCT
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Thạch phát biểu tại buổi TXCT

Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã báo cáo nhanh kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương 10 tháng đầu năm và nhiệm vụ giải pháp 2 tháng cuối năm 2022; thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2022 của HĐND tỉnh; thông báo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri, nội dung chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh trong và sau Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVII.

Cử tri 2 xã đã có trên 30 lượt ý kiến kiến nghị: Mong muốn Nhà nước đầu tư kinh phí xây dựng một số tuyến đường liên thôn; tỉnh quan tâm kinh phí hoạt động cho Hội Người cao tuổi; tăng mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách phụ trách tại các thôn, xóm; có chính sách bình ổn giá đối với các mặt hàng vật tư nông nghiệp; đầu tư nguồn kinh phí xây dựng Trường Mầm non Vân Trình; cắm biển báo, làm gờ giảm tốc tại khu vực trường học để đảm bảo an toàn giao thông; một số hộ dân bị thu đồi đất để phục vụ dự án đường cao tốc, đề nghị các cấp xem xét cấp đất để bà con có đất sản xuất; nâng cấp chợ Nặm Nàng, sửa chữa mương thoát nước tại khu vực chợ; sớm hỗ trợ kinh phí hỗ trợ xoá nhà tạm, nhà dột nát; đầu tư xây dựng điểm trường.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri 2 xã, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Văn Thạch đã tiếp thu và làm rõ những vấn đề cử tri kiến nghị. Đồng thời đề nghị huyện giao cho các cơ quan chuyên môn giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đề nghị huyện chỉ đạo sát sao các cơ quan, ban, ngành trong quá trình thực hiện. Mong muốn cử tri tiếp tục có nhiều ý kiến để HĐND tỉnh đề xuất, kiến nghị với các cấp, các ngành chức năng của tỉnh xem xét, giải quyết, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đối với những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của tỉnh, tổ đại biểu HĐND tỉnh đã nghiêm túc tiếp thu, tổng hợp để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Tác giả: Nguyễn Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


logoquanlykyhop copy

chuyen muc

QH

CSDLVBPL
 
lichcongtac

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay8,587
  • Tháng hiện tại189,697
  • Tổng lượt truy cập6,894,793
quochuy
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206 3853 507 - Fax: 0206 3856 887  -  Email: hdhd@caobang.gov.vn
Ghi rõ nguồn hdnd.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ Trang TTĐT Hội Đồng Nhân Dân tỉnh Cao Bằng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây